Khách hàng mua hàng của Oh Natural, còn giữ hóa đơn (liên dành cho khách hàng) hoặc các tin nhắn, Zalo thông tin chuyển khoản, các xác nhận đặt hàng thành công trên sàn TikTok , Shoppe, Lazada, Tiki... Khi muốn đổi trả hàng thì sản phẩm phải đúng với sản phẩm mà mình đã mua trước đây.
OHNATURAL CHÚNG TÔI CÓ CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG TRONG VÒNG 7 NGÀY VÌ BẤT KỲ LÝ DO GÌ nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các chứng nhận , cam kết về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi đã công bố.
Tùy theo từng loại sản phẩm mà Oh Natural có các chính sách đổi hàng và trả hàng khác nhau. Quý khách hàng có thể đổi hàng và trả hàng trong nhưng trường hợp sau:
– Trong vòng 10 ngày sau khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi trong điều kiện trên thì Quý khách có thể hoàn trả lại tiền hoặc yêu cầu chúng tôi đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương. Quý khách vui lòng làm theo trình tự sau:
+ Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho Oh Natural về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.
+ Trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận hàng, Quý khách vui lòng gửi về cho Oh Natural hàng cần đổi trả (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng do sự cố ý gây ra…)
+ Trực tiếp đến Oh Natural để giải quyết đổi trả nhanh trong ngày cho những khách hàng ở ngay thành phố và các khu vực lân cận.
+ Việc đổi trả hàng áp dụng riêng cho trường hợp khách hàng mua ngay chương trình khuyến mãi và nhận quà tặng ưu đãi kèm theo. Nếu như đổi trả hàng trong trường hợp này thì phải gửi lại hết những quà tặng cùng sản phẩm chính, nếu đã dùng hàng tặng thì sẽ trừ trực tiếp vào số tiền trả lại.
– Hotline: 0923 082 514
– Emai: Ohnatural.vn@gmail.com
– Sau khi kiểm tra những thông tin phản hồi của Quý khách về sản phẩm, nếu đúng với những điều kiện trên thì công ty sẽ liên lạc và yêu cầu Quý khách gửi hàng cho Oh Natural theo địa chị sau: 34 Bàu Cát 6, F14, Quận Tân Bình, HCM . Sau khi nhận được hàng, công ty sẽ kiểm tra xem hàng có đủ điều kiện đổi lại hoặc trả lại hay không (còn nguyên vẹn, chưa bóc tem của nhà sản xuất…)
– Gửi về Oh Natural: Quý khách vui lòng thanh toán phần chi phí gửi hàng về cho Oh Natural
– Gửi lại cho Quý khách: Sau khi kiểm tra xong và xác nhận lại với khách hàng những lỗi của sản phẩm và đồng ý việc hoàn tiền thì công ty sẽ hoàn trả bằng hình thức chuyển khoản hoặc đổi sản phẩm khác thì công ty sẽ gửi trả lại cho khách hàng và người chịu phí gửi hàng là Oh Natural chúng tôi.
Đánh giá
* Chính sách bảo mật thông tin
* Chính sách vận chuyển
* Chính sách hoàn trả
* Hướng dẫn mua hàng
Ohnatural trên các nền tảng