logo_ohnatural

Chính sách vận chuyển

 


A. Giao hàng

1. Ohnatural có giao hàng Bột Cải Xoăn Táo Xanh không?

Chúng tôi có nhận giao hàng trên toàn quốc bao gồm dịch vụ cod ( nhận hàng thanh toán ) và nhận chuyển khoản , tiền mặt tại cửa hàng , chi phí giao hàng sẽ tùy thuộc vào giá trị đơn hàng và vị trí cụ thể của khách hàng

2. Phí vận chuyển được tính như thế nào?

Ohnatural giao hàng miễn phí cho đơn hàng có giá trị từ 300.000 VNĐ trở lên. Các đơn hàng dưới 300.000đ sẽ phụ thuộc vào:

  • Đơn vị giao hàng.
  • Khoảng cách địa lý giữa địa chỉ nhận hàng và địa chỉ lấy hàng (kho hoặc cửa hàng Ohnatural).
  • Khối lượng và kích thước đóng gói của các sản phẩm trong đơn hàng.

Ngoài ra, Quý Khách có thể hưởng ưu đãi phí giao hàng từ Chính sách hỗ trợ phí vận chuyển hàng tháng của Ohnatural.

Tổng giá trị cuối cùng của đơn hàng đã bao gồm phí vận chuyển (nếu có) sẽ được hiển thị trong đơn hàng.

4. Tôi có thể tự hủy đơn hàng hay không?

Quý khách có thể hủy đơn hàng khi đơn hàng chưa được đóng gói và giao đi trên hệ thống. Trường hợp Quý khách không thể thao tác tự hủy, có thể liên hệ tổng đài 0923 082 514 , cung cấp thông tin về mã đơn hàng để được nhân viên tổng đài hỗ trợ hủy đơn hàng.
Trường hợp đơn hàng có các hình thứ thanh toán trước, voucher, nếu có, sẽ được hoàn trả theo chính sách đổi trả, mục chính sách hoàn tiền được công bố tại: https://ohnatural.vn/chinh-sach-doi-tra-hang-bid14.html

B. Thông tin giao hàng

1. Tôi có được thông báo trước khi giao hàng không?

Đối tác vận chuyển của Ohnatural sẽ liên hệ với quý khách trước khi giao hàng.

2. Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng được không?

Xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Ohnatural để được hỗ trợ tốt nhất.

3. Tôi muốn kiểm tra hàng trước khi thanh toán được không?

  • Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).

  • Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, ngay tại thời điểm được giao hàng, quý khách vui lòng từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho bưu tá giao hàng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Ohnatural để được hỗ trợ nhanh chóng.

4. Nếu giao hàng không thành công, Ohnatural có thông báo cho tôi biết không?

Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, Ohnatural sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng.

Nếu Ohnatural không thể kết nối được với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách trong lần giao hàng thứ hai thì đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống. Ohnatural sẽ giao lại tối đa 3 lần cho một đơn hàng.

 ohnatura_giao_hang_mien_phi_toan_quoc

C. Trách nhiệm của các bên trong vấn đề giao hàng

  • Ohnatural có trách nhiệm cung cấp hóa đơn/phiếu xuất kho khi giao hàng cho đơn vị vận chuyển.

  • Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm giao hàng nguyên vẹn đến tay người mua theo địa chỉ và số điện thoại được cung cấp trên đơn hàng. Đơn vị vận chuyển cho phép khách hàng kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng.

  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa trước khi nhận và liên hệ tổng đài 0923 082 514 để được hỗ trợ nếu gặp các vấn đề trong quá trình nhận hàng.

Đánh giá

THAY VÌ CHI VÀI TRIỆU ĐẾN VÀI CHỤC TRIỆU ĐỒNG ĐẾN SPA CHĂM SÓC SẮC ĐẸP TỪ BÊN NGOÀI, THÌ NAY OHNATURAL TẠO RA GIẢI PHÁP TIỆN LỢI VÀ HIỆU QUẢ GIÚP BẠN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP TỪ SÂU BÊN TRONG VỚI GIÁ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẤM CHỈ TỪ VÀI TRĂM NGHÌN ĐỒNG

screenshot_2024-04-11_004343

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ORISKIN

Địa chỉ : 34 Bàu Cát 6 , Phường 14 , Quận Tân Bình , Việt Nam

Hotline : 0923 082 514

Email : Ohnatural.vn@gmail.com

Website : Ohnatural.vn

 

Fanpage Facebook
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu